top banner

Lenovo ra mắt laptop Xiaoxin Pro AI 2024: IdeaPad 5 Pro năm sau đây rồi? Chạy chip Core Ultra siêu khỏe

Nội dung bài viết

Với sức mạnh mới cùng sự trợ giúp từ AI, con chip mới của đội Xanh hứa hẹn sẽ giúp sản phẩm này có được hiệu năng ấn tượng và thời lượng pin dài.

  • Pin trâu
  • Mẫu mã đẹp

Sản phẩm đáng mua nhất năm 2023

Cách đây ít ngày tại Trung Quốc, Lenovo đã trình làng Xiaoxin Pro AI 2024, mẫu laptop xách tay mỏng nhẹ sử dụng vi xử lý Core Ultra mới nhất từ Intel. Với sức mạnh mới cùng sự trợ giúp từ AI, con chip mới của đội Xanh hứa hẹn sẽ giúp sản phẩm này có được hiệu năng ấn tượng và thời lượng pin dài, đủ để người dùng sử dụng trong cả một ngày làm việc.

Cách đây ít ngày tại Trung Quốc, Lenovo đã trình làng Xiaoxin Pro AI 2024

Đây gần như chắc chắn sẽ là mẫu laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro của năm 2024 khi được tung ra thị trường quốc tế, khi Lenovo có thói quen tung ra các sản phẩm dành cho thị trường quốc nội trước, rồi sau đó đổi tên và đem ra thị trường quốc tế. Hiện tại, thông tin về ngày mở bán cũng như cấu hình chi tiết của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Hồi đầu tháng, teaser về thế hệ vi xử lý Core Ultra đã được Intel Trung Quốc tung ra, hé lộ ngày ra mắt của các sản phẩm này sẽ là 15/12. Khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ cùng sức mạnh của AI là hai yếu tố được nhấn mạnh nhất của bộ vi xử lý mới. Dự kiến, Xiaoxin Pro AI 2024 sẽ tương thích cả với dòng chip Core Ultra 5, 7 và 9.

Hồi đầu tháng, teaser về thế hệ vi xử lý Core Ultra đã được Intel Trung Quốc tung ra

Được giới thiệu tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới công nghệ Intel ON hồi tháng 9, vi xử lý Core Ultra sẽ hoạt động dựa trên tiến trình Intel 4 (7nm) và sử dụng công nghệ đóng gói 3D của Foveros. Vi xử lý này sẽ áp dụng kiến trúc module riêng biệt để tạo nên bước ngoặt trong quá trình sản xuất, cũng như cải thiện mạnh mẽ hiệu năng.

Intel Core Ultra sẽ sử dụng kiến trúc lai hiệu suất cao 3D, bao gồm các nhân chính với hiệu năng cao (Crestmont) đi kèm các nhân tiết kiệm điện. Đội Xanh đã tuyên bố rằng loạt phần cứng mới sẽ đem lại hiệu quả sử dụng năng lượng vượt trội, bên cạnh đó cũng khai thác tốt tiềm năng của trí tuệ nhân tạo với các bộ xử lý thần kinh (NPU).

Nội dung bài viết
Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá